Status
Not open for further replies.
working po to :D
Need lang ng 30points

1st step: redeem mo muna yung gs99, just text "REDEEM GOSURF99 send to 4438" para pang 1month na data
2nd step: redeem mo naman yung gs50, tadtadin po pag send, mga 50 msgs para pumatong yung data, text niyo lang po "REDEEM GOSURF50 send to 4438" 6pm po maganda mag bug :)

credits nalang po sa naka discover ng bug na to :)
sa may magagandang kalooban, pwede niyo po ako bigyan ng points :D
 
Baka swerte sim mo hehe sakin kasi nawala langyong natirang point ko haha dinamihan ko kasi mga 50 text sms bomber akala ko nga pasok lahat eh haha yon pala yon lng pumasok yong kaya ng point huhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Sider

Online now

Members online
756
Guests online
5,554
Total visitors
6,310

Forum statistics

Threads
2,317,684
Posts
29,192,536
Members
1,181,581
Latest member
anaksadato
Back
Top