🔒 Closed Katayan na naman sa mga kickstart users.

Status
Not open for further replies.
Akin tatlo lang to.. Sana hindi rin to madali.. Sabagay hindi kuh panaman to na eshare dito..ingat na kasi tayo sa pagbahagi.. Ako nga sa mga kaibigan ko nlang binibigay.. At ehi pa.. Tag herap talaga kasi ngayon..
 
Simulan na ang count down sa nalalabing araw ng smart bro kickstart proxy server ang dami kasing nag repost ng proxy server.

al_leomar may buhay pang proxy server sa tnt ngayun ito po yung ginagamit kong pang net ngayon. Tnt dapat naka reg nang coc. Search mo dongskie may ehi siya na working for tnt

Salamat sa informasyon boss alam ko na yan boss alam ko nga kung paana nila ginawang ehi alam ko rin kung paano yan patatamain sa 200 status. Maraming salamat parin at nag share ka.
 
Simulan na ang count down sa nalalabing araw ng smart bro kickstart proxy server ang dami kasing nag repost ng proxy server.



Salamat sa informasyon boss alam ko na yan boss alam ko nga kung paana nila ginawang ehi alam ko rin kung paano yan patatamain sa 200 status. Maraming salamat parin at nag share ka.
paturo po boss. pa pm na lang para safe po,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 68
    Replies
  • 3K
    Views
  • 55
    Participants
Last reply from:
jirachi96

Online now

Members online
1,185
Guests online
1,904
Total visitors
3,089

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top