🗼 S·T·S Hays, nagmahal na naman!

Status
Not open for further replies.
ganyan na rin presyo sa TNT sim. 🤣 basta walang speed limit, mapapasaya pa rin ako ni Smart.
 
oo nga, pero dun sa 90days ay merong "save 300"... anu kaya yang 300, gigapoints ba or discount sya?...

Kung magpapaload ka ng 599 30 days ng tatlong beses 1797 pesos. Compare natin sa daretsong 90 days, 1499 lang, so nakatipid ka ng around 300
 
oo nga, pero dun sa 90days ay merong "save 300"... anu kaya yang 300, gigapoints ba or discount sya?...
Compare yata sa 599/month kaya may less 300. Gaya ng sabi nila,
mas tipid ng 300 yung rekta 90days na compare sa 30days na 599php.
Kung magpapaload ka ng 599 30 days ng tatlong beses 1797 pesos. Compare natin sa daretsong 90 days, 1499 lang, so nakatipid ka ng around 300
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 944
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Kilalamoko

Online now

Members online
1,560
Guests online
3,031
Total visitors
4,591

Forum statistics

Threads
2,319,977
Posts
29,203,585
Members
1,180,164
Latest member
Erling1014
Back
Top