Timbre lang kung may request kang banda, album, or even a specific track from an album.
Make sure you specify what you want para mas ma-i-deliver ko ng maayos ang request mo.
Download
Your feedback is highly appreciated.
Thank you, and enjoy!
Judging from how it looks, MOST PROBABLY. Nilapat na lang ang studio ver. track.eto din ba ginamit nila sa music video ng hammer smash? haha

Siguro nainip ka na rin kaya sinimulan mo na 'yung ibahahaha di ko pa napapanood lahat, bigat nung isa, downloading pa lang hahaa
buti na upload mo to hahaha
I mean yung mga concert nila haha


Excited ka pag-gising, tapos ganon.. Araysolid hahaha, sarap tulugan kaso baka maputol hahaha
