🗡️ Mobile Legends Paturo po mag injector sa android 13, ayaw kasi mag open ng file sa kahit na anong injector dahil sa restrictions ng file

e1iseo

Leecher
paturo po mag injector sa android 13, ayaw kasi mag open ng file sa kahit na anong injector dahil sa restrictions ng file
 
gamit ka nalang ng vphonegaga or mga virtual apps , walang solusyon dyan kapag Android 12 pataas di ma access files, ma-access mo man yung files lalabas sa ml mo " not enough storage "
 
lods punta ka settings tapos apps hanapin mo yung file manager na app yung kulay blue tapos uninstall update mo lng then clear data mo injector at try mo ulit
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 4K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
PHC-SURA

Online now

Members online
1,188
Guests online
2,296
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,319,578
Posts
29,201,248
Members
1,179,665
Latest member
kaizen001_
Back
Top