🔒 Closed 5.7 mbps default

Status
Not open for further replies.
naiintindhan ko kung bakit for non rooted mga ehi nyo. kaso wala din kwenta kahit non rooted. andami kcng apps para ma hide hide ang pagkaroot. iba pa ung mga non rooted nagssniff gamit cp to pc.

anyway thanks bossing

Kaya nga sinabi ko sa kanya na bigyan nalang niya ang rooted phone user sir kaysa
bukingkingin pa ang ehi niya para lang maka net

Salamat keep sharing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 2K
    Views
  • 24
    Participants
Last reply from:
junezkie20

Online now

Members online
597
Guests online
1,853
Total visitors
2,450

Forum statistics

Threads
2,319,412
Posts
29,200,371
Members
1,180,390
Latest member
Ebiiboii13
Back
Top