Happy to be back!

ManosX

Enthusiast
After almost 6 years! Im back in here guys. Grabe na miss ko dito and although new account ko ito, kasi di ko marecover o maybe di ko maalala yung old account ko, still I am happy. Need ko muna ma-update kung ano mga bago rito. So hopeful ako na matuto uli ako dito gumawa ng malalakas na files lalo na yung para sa net natin. Gudluck guys and to me......
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 862
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
Saint Sinner

Trending Topics

Online now

Members online
1,044
Guests online
1,507
Total visitors
2,551

Forum statistics

Threads
2,316,093
Posts
29,185,389
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top