🔗 Direct Link HELLYEAH - [ 2010 ] - Stampede - [ FLAC (Tracks) 16-Bit 44.1 kHz ]

Grabi ka na idol.hahaha..dami mong flac music.Support lang ako.nagalit kasi mama ko nung pini play ko mga flac music mo hahaha
Salamat pre. :)
Naku sanay na ako sa ganyang reaksyon lalo na sa mga kasama ko dito sa bahay.
But throughout the years nasanay na rin naman sila.
Anyway, salamat ulit sa suporta. Even before. Have a good one! :)
 
Salamat pre. :)
Naku sanay na ako sa ganyang reaksyon lalo na sa mga kasama ko dito sa bahay.
But throughout the years nasanay na rin naman sila.
Anyway, salamat ulit sa suporta. Even before. Have a good one! :)
good for you idol,supported ka ng pamilya mo.ako lang kasi lalaki sa amin tapos matanda na rin yung magulang kaya hindi nalang pumalag.hahaha
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 150
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
TheUnholy1

Trending Topics

Online now

Members online
619
Guests online
2,344
Total visitors
2,963

Forum statistics

Threads
2,320,849
Posts
29,208,338
Members
1,180,325
Latest member
oajsbwkwjw
Back
Top