Timbre lang kung may request kang banda, album, or even a specific track from an album.
Make sure you specify what you want para mas ma-i-deliver ko ng maayos ang request mo.
Download
Your feedback is highly appreciated.
Thank you, and enjoy!
Salamat pre.Grabi ka na idol.hahaha..dami mong flac music.Support lang ako.nagalit kasi mama ko nung pini play ko mga flac music mo hahaha


good for you idol,supported ka ng pamilya mo.ako lang kasi lalaki sa amin tapos matanda na rin yung magulang kaya hindi nalang pumalag.hahahaSalamat pre.
Naku sanay na ako sa ganyang reaksyon lalo na sa mga kasama ko dito sa bahay.
But throughout the years nasanay na rin naman sila.
Anyway, salamat ulit sa suporta. Even before. Have a good one!![]()