🌐 G·TM GTM DNSTT SCRIPT

codered26

Forum Expert
First run this script in termux👇

pkg update && pkg upgrade -y && pkg install dnsutils -y

type N then enter kapag nag stop ang loading, meaning nagpapa update sa package maintainers version, select N for default

Kapag natapos na ang pag install irun niyo naman itong script na to kay termux

👇



#!/bin/bash
# CREDITS ©ODE®ED
# GTM DUAL SERVER SCRIPT

read -p "Enter your nameserver: " NS
read -p "Enter your DNS resolver: " NS1
read -p "Enter loop delay in seconds: " LOOP_DELAY

A='ph.codered-servers.online'

declare -a HOSTS=('112.198.115.44' '121.54.70.149' '112.198.115.60' '112.198.115.36' '124.6.181.4' '124.6.181.36' '124.6.181.12')

network_booster() {
echo "Starting network booster..."
while true; do
for host in "${HOSTS[@]}"; do
ping -c 1 "${host}" >/dev/null &
done
wait
done
}

###################################
VER=1.0
if ! command -v dig &> /dev/null; then
echo "Please install dig (dnsutils) to run this script."
exit 1
fi

endscript() {
unset NS NS1 A LOOP_DELAY HOSTS
exit 1
}

trap endscript 2 15

check() {
for ((i=0; i<"${#HOSTS[@]}"; i++)); do
for R in "${A}" "${NS}" "${NS1}"; do
T="${HOSTS}"
if [ -z "$(dig "@${T}" "${R}")" ]; then
echo -e "\e[31mFailed - Querying: ${R} from ${T}\e[0m"
else
echo -e "\e[32mSuccess - Querying: ${R} from ${T}\e[0m"
fi
unset T R
done
done
}

echo "DNSTT Keep-Alive script <Created by @codered>"
echo -e "DNS List: [\e[1;34m${HOSTS[*]}\e[0m]"
echo "CTRL + C to close script"

if (( LOOP_DELAY == 1 )); then
LOOP_DELAY=$((LOOP_DELAY + 1))
fi

case "${1}" in
loop|l)
echo "Script loop: ${LOOP_DELAY} seconds"
network_booster & # Start the network booster in the background
while true; do
check
echo '.--. .-.. . .- ... . .-- .- .. -'
sleep "${LOOP_DELAY}"
done
;;
*)
check
;;
esac

exit 0


then ilagay ang nameserver mo and dns ni gtm


ilagay din ang sleep time, pwedeng 3,pwedeng 5, then enter

at ayown running na ang server mo


babush!
 
Thankyouu po

Karugtong lang po ba 'to ng dating script mo lods?

Nag f-force close Yung termux paps matapos malagay Yung script

Yan Po, biglang nag f-force close matapos ma run Yung script
Screenshot_20240409-062814.webp
 
Boss sana makagawa ka po NG script na katulad Kai boss arjienx Yung e a add nalang Yung mga nameserver at dns Niya 🤗 salamat boss sa script mo working na nakakagamit nako dito sa Mindanao NG noload slowdns NG Hindi na magpakahirap magtadtad NG airplane mode NG sobra2x 🤗😅
 
sa http custom pa rin ba boss
sa termux ok na po gumana na pag set up sa http custom pa rin

ok na bos pumalo na salamat pooj

working na po script mo pag ganyan
mabilis bosss maski sa utube
 

Attachments

  • Screenshot_2024-04-09-13-25-38-78_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.webp
    Screenshot_2024-04-09-13-25-38-78_8661fb0cac2bd1584058d5e43ee5e019.webp
    113.5 KB · Views: 73
  • Screenshot_2024-04-09-13-31-29-03_f9ee0578fe1cc94de7482bd41accb329.webp
    Screenshot_2024-04-09-13-31-29-03_f9ee0578fe1cc94de7482bd41accb329.webp
    44.2 KB · Views: 69
goodpm boss newbie here,,ask ko lng po may tutorial ka nyan na andito sa forum pqra masundan ko sa umpisa,,medyo diko pa kasi gets... Tnxinadvance
 
Pag nag exit ng termux at gusto kung gamitin ulit,anu itatype? Ls lang?lalabas ba yung name ng script Pag ls? Thanks idol.

Yung account ni arjien naka close na kasi sayang walang magandang panel ngayon na pwedeng magawan ng account.
 
Pag nag exit ng termux at gusto kung gamitin ulit,anu itatype? Ls lang?lalabas ba yung name ng script Pag ls? Thanks idol.

Yung account ni arjien naka close na kasi sayang walang magandang panel ngayon na pwedeng magawan ng account.
example:
./ginawa mong name.sh l
yung ginawa mong name ang ilalagay mo jan paps, tas enter mo lang
 
1st attempt,mag force close siya,2nd attempt,working.Thanks nito TS.SS proof👇👇
1712708841785.webp

Boss bakit po kaya ng aautomatic log out yung script?...
repeat mo lang lods.ganyan din sa akin pero working sa 2nd attempt

Update and Feed back: Running na sa akin.mali pala yung setup ko kanina.Nag run siya pero kapag lilipat ka ng ibang apps,kusa siyang magkoclose.This time,hindi.SS proof👇👇
1712719635216.webp
1712719665918.webp
 
Pag nag exit ng termux at gusto kung gamitin ulit,anu itatype? Ls lang?lalabas ba yung name ng script Pag ls? Thanks idol.

Yung account ni arjien naka close na kasi sayang walang magandang panel ngayon na pwedeng magawan ng account.
. /namengfile.sh l

type mo yang command na yan para mag rerun po ang script😊

thanks po sa feedback

. /namengfile.sh l

type mo yang command na yan para mag rerun po ang script😊


ay working pala tong command na to sa first post ko na Gtm Guide,
 

Similar threads

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 4K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
marvz_21morales

Online now

Members online
682
Guests online
6,173
Total visitors
6,855

Forum statistics

Threads
2,317,692
Posts
29,192,569
Members
1,181,587
Latest member
tanginamo666
Back
Top