

Holiday Lesgaw!!!
Sabit Isa (1) lang sa Netflix PH account ko via Smart TV code or via Mobile/CP Sign-in Code lang po.
1st mkpg send ng SS nka follow sa mga to
*dapat lahat yan nsa baba
paul andrew PHC VirgoChic feliboy8 LocalHost 8080
G!!!


Suki ako nyan master. HahahaAyos ah! Congrats!!!!
Suki ako nyan master. Hahaha
[Hidden content]
[Hidden content]
Yown salamat sa feedback idol! enjoy holidays! hehe
Sakto panourin ko po yung gomburza at exhuma sana meron na. HeheYown salamat sa feedback idol! enjoy holidays! hehe
Iba talaga pag yt master. HahahaSanib pwersa na haha![]()
hnd nmn..chamba lngIba talaga pag yt master. Hahaha
