❓ Help Kung gusto ninyo maging established agad

Status
Not open for further replies.

jah-dee

Honorary Poster
Hello mga Paps.
Account nyo ba ay matagal na dito sa PHC? at ang hanggang ngayon dakilang leecher parin kayo?
Heto na ang hinihintay nyo!

Procedure:
- Mag like nang mga contents at post
- Mag comment nang anything or pasalamat lang sa mga contents at post
- Mag post din nang original na content.
- Pwede karin mag kwentuhan sa thread nato :) Promise rereplyan ko agad yan. Ask anything haha
- Lastly, dapat suki ka sa phc. Bisita-bisita lang every other minute or hours.

Tumutulong lamang ako para dumami ang messages/likes at mapapadali ang pagiging stablished nyo. Para din makakasilip na kayo sa mga ***** nang mga TS dito na iniispoil nila yung laman nang ******* nila :) Have fun and Goodluck mga paps.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 698
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
gmBLiTz

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,326
Total visitors
3,546

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top