❓ Help Tnt problem

Status
Not open for further replies.
Try mo mag on/off ng data baka may konting problem lang sa area mo. or kung medyo naging heavy user ka like nag download ka ng mga big files gamit ang sim na yan posible din na blocked yan. tawag mo sa csr ng network mo. (*888)
 
Try mo mag on/off ng data baka may konting problem lang sa area mo. or kung medyo naging heavy user ka like nag download ka ng mga big files gamit ang sim na yan posible din na blocked yan. tawag mo sa csr ng network mo. (*888)
Ni lagay ko po kasi sa pocket wifi tapos apat kami nagamit walang tigil limang araw kaka youtube po

Try mo mag on/off ng data baka may konting problem lang sa area mo. or kung medyo naging heavy user ka like nag download ka ng mga big files gamit ang sim na yan posible din na blocked yan. tawag mo sa csr ng network mo. (*888)
Kung block na po talaga thx po sa info bibili nalang ako bago
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 764
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
OverN3T

Trending Topics

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top