👨‍🏫 Tutorial 8BP - EasyVictory Cräckéd version [Free]

Status
Not open for further replies.
Buggy yung app. Gumagana lahat ng features kaso hit or miss. Need mo pa mag force stop, reinstall etc kahit meron assist. Yung sa fb log in, wala pa din kahit uninstalled na all browsers
 
Naka disable na lahat lahat, ayaw pa din mag login sa fb amp. Embedded daw (naka off din yung wifi kagaya sa tut na sinend)
 
Buggy yung app. Gumagana lahat ng features kaso hit or miss. Need mo pa mag force stop, reinstall etc kahit meron assist. Yung sa fb log in, wala pa din kahit uninstalled na all browsers
Akin din pag naka autoplay minsan walang pumapasok na bola
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 347
    Replies
  • 24K
    Views
  • 77
    Participants
Last reply from:
B A L A S A D O R

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,626
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top