Timbre lang kung may request kang banda, album, or even a specific track from an album.
Make sure you specify what you want para mas ma-i-deliver ko ng maayos ang request mo.
Download
Your feedback is highly appreciated.
Thank you, and enjoy!
Uy, ayos naman! Ikaw, balita na?Kamusta pare, may mga upload ka na ba ng live concert?
silip silip lang dito pare, naoperahan ako, gallstone hahahaUy, ayos naman! Ikaw, balita na?
Probably on the upcoming weeks pa pre, i-pu-push-out ko muna 'tong mga naka-lineup kong discographies before I start with live concerts. Hindi naman ma-trabahong gawin, matagal lang talaga ang antayan sa pag-u-upload sa MF lalo't malalaki ang files sizes.
ayos, sige spot spot ako ng mga uploads mo man, intayin ko din mga pa live concerts mo!Uy, ayos naman! Ikaw, balita na?
Probably on the upcoming weeks pa pre, i-pu-push-out ko muna 'tong mga naka-lineup kong discographies before I start with live concerts. Hindi naman ma-trabahong gawin, matagal lang talaga ang antayan sa pag-u-upload sa MF lalo't malalaki ang files sizes.
Oh shit.. you good pre?silip silip lang dito pare, naoperahan ako, gallstone hahaha
ayos, sige spot spot ako ng mga uploads mo man, intayin ko din mga pa live concerts mo!

tagal ko ngang tinigilan kala ko nawawala yun parang magic pag di uminom, lumalala pala katagalan hahahahaOh shit.. you good pre?
Take care at all times. Recover fast.
Leafy greens ka muna ngayon, tinutubig mo yata ang beer![]()
tagal ko ngang tinigilan kala ko nawawala yun parang magic pag di uminom, lumalala pala katagalan hahahaha


Cannibal at Behe, solid yan!! Abangan ko yan man hahaUsually ganyan nga, "traydor".. Lalo kapag sa palagay mo e wala na, saka naman aatake.. Basta kung ano man, ingat lang at hinay-hinay. Hindi na sa pa-bata.
Nga pala pre, here.. I'm not really sure kung ano pang mga naipon ko sa iba kong HDDs pero ito ang laman ng naka-kabit ngayon pagdating sa live concerts
View attachment 2929058
I'm quite sure wala akong Pinkpop Festival related concerts pero titingnan ko rin..Cannibal at Behe, solid yan!! Abangan ko yan man haha
pinkpop pare baka may magaganda ka rin na kopya

ket yung sa rage, pearl jam, limp lang hahahaI'm quite sure wala akong Pinkpop Festival related concerts pero titingnan ko rin..![]()
Dami kong request haha, salamat man! Stay healthy ka lagi, salamatsssI'm quite sure wala akong Pinkpop Festival related concerts pero titingnan ko rin..![]()
Sige sige pre noted on this bands, timbrehan kita as soon as I can kapag may nahanap ako.ket yung sa rage, pearl jam, limp lang hahaha
Dami kong request haha, salamat man! Stay healthy ka lagi, salamatsss

ket yung sa rage, pearl jam, limp lang hahaha
Dami kong request haha, salamat man! Stay healthy ka lagi, salamatsss
Pearl Jam - MTV Unplugged [1992 dvdrïρ]Sige sige pre noted on this bands, timbrehan kita as soon as I can kapag may nahanap ako.
Ikaw din, recover soon pre!![]()
[Hidden content]
Sige sige pre, simulan ko na sila para hindi na maiwan sa pila..Pearl Jam - MTV Unplugged [1992 dvdrïρ]
Limp Bizkit - Live at Rock im Park 2001 [2001 dvdrïρ]
Limp Bizkit - Finsbury Park Live [2003 dvdrïρ]
Try ko ito man! Salamat!

wow salamat! di na kita nabalikan tungkol dyan, hinihiwa na ata ako nyan hahaha salamat pare! wait ko yan pag na upload mo na!Sige sige pre, simulan ko na sila para hindi na maiwan sa pila..
Nga pala pre, I forgot to mention last time pero sinimulan ko na 'yung Beatles request mo
It ain't much for now but it's a good start
View attachment 2930195
wow salamat! di na kita nabalikan tungkol dyan, hinihiwa na ata ako nyan hahaha salamat pare! wait ko yan pag na upload mo na!


Aside from your request, paparating na din 'tong mga 'towow salamat! di na kita nabalikan tungkol dyan, hinihiwa na ata ako nyan hahaha salamat pare! wait ko yan pag na upload mo na!

Salamat pare solid! Oo oks na yan, nag eenjoy na nga ako sa youtube lang, dyan pa kaya haha, salamat pre! DL ko yan tomorrow once available!Pre, update lang..
Uploading na ako sa :
Pearl Jam - [ 1992 ] - MTV Unplugged - [ X264 DVD Rip (712X480 AR 4 : 3) ]
Limp Bizkit - Live At Rock Im Park 2001 [ 2001 ]
Limp Bizkit - Finsbury Park Live [ 2003 ]
Set ko lang ang expectations mo pre dito sa Limp Bizkit - Finsbury Park Live [ 2003 ], hindi maganda ang rip nito
Compressed sya masyado
Pero as for the audio e decent naman, grainy 4 : 3 and aspect ratio so parang "glory days" talaga ng Nu Metal during our HS days ang vibe
For Pearl Jam at 'yang LB Rock Im Ring e maganda ang rip, solid din ang audio
Tapos meron pang isang naiwan na Pearl Jam unplugged '09, ihahabol ko na lang 'to
Mejo mabagal so fingers crossed
View attachment 2930239
View attachment 2930241
Aside from your request, paparating na din 'tong mga 'to
View attachment 2930250
[Hidden content]