❓ Help Facebook messenger on Safari

SeanTheSheep_

Eternal Poster
Meron kayang trick para maka access sa messenger sa Safari "m.facebook.com" bago lang din kasi dinisable yung browser messenger sa iphone. Thankyou :)
 
ah, walacna ata way jan pre
baka nga po. may nakita kasi ako post sa fb na may trick sila di ko lang pinansin kasi may wifi naman . magagamit din kasi pag lumakad na walang data dahil bihira lang ako nagpapa load hahahha. anyway, thankyou padin po :D
 

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 2K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SeanTheSheep_

Trending Topics

Online now

Members online
1,499
Guests online
3,335
Total visitors
4,834

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top