🗡️ Mobile Legends Ganito na din ba recharge sainyo sa ML?

Ganyan parin ba Sayo pre? Naggaganyan din Kasi akin eh diko alam gagawin
Di na pre eh oks na sakin, sa update yan, nakapag-update ako ng ML na out of region ata kaya nagkaganyan di galing sa google play ung update. Ang gamot dyan need mo uninstall tapos install mo ulit ML from google play kaya medyo hassle. Di ko lang alam kung meron pang ibang way
 
sakin din dami ko naipon na mga voucher,mga valid a ngayon ung iba,voucher sya sa mlbb,meron smile 1,playstore voucher,kachi shop,mobapay,pero d nag da direct ung vouchers,pag nabili ako nababawasan pa laman ng gcash,dati automatic pag pinindot ung "Use it" tpos hihingi lng ng code gling sa sim at boom gahana na un voucher,pero etong mga lumipas na araw lng, lhat ayaw gumana,akala ko nagana mga voucher.
 

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Makoy_1991

Online now

Members online
1,145
Guests online
2,863
Total visitors
4,008

Forum statistics

Threads
2,316,734
Posts
29,187,880
Members
1,182,052
Latest member
4kTyuzu
Back
Top