❓ Help How to increase uplink/upload speed

rjackdaw

Forum Master
ZLT X28 PRO with rocket mimo antenna
with 1.1.1.2 dns
nasa 250mbps down pero nasa 5-10mbps lang ang up
smart unlidata 599
 
ilipat mo yung LTE Band nyan, pansin ko lang din kasi sa mga LTE Band, may pabor sa mataas ang down speed pero mababa yung up speed. At meron ding balanse yung down and up speed.

I could be wrong, pero pansin ko lang talaga yan sa mga LTE Bands kakatest ko ng speed sa bawat band na meron ang specific na modem na gamit ko.
 
ilipat mo yung LTE Band nyan, pansin ko lang din kasi sa mga LTE Band, may pabor sa mataas ang down speed pero mababa yung up speed. At meron ding balanse yung down and up speed.

I could be wrong, pero pansin ko lang talaga yan sa mga LTE Bands kakatest ko ng speed sa bawat band na meron ang specific na modem na gamit ko.
Depende yan sa cell tower kung saan ka naka-connect.
1712305714454.webp
bakit kaya bumabagal pag naka turn on 5G ca ?
normal b yun
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Gawr Gura

Trending Topics

Online now

Members online
682
Guests online
2,447
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,316,284
Posts
29,185,924
Members
1,182,885
Latest member
angusbeef
Back
Top