
Cánvá ρrø Account
pepafe9507@otixero.com
Ibibigay ko ang password sa unang mag comment ng "Interested "
Paki feedback at screen shot nalang sa makakakuha para sipagin pa kaming mag post...

Ok lods, wait lang sa passwordInterested
Thank you po. More power po sayo.Ok lods, wait lang sa password
Interested
You're welcome lods, salamat sa feedback
