G h o s t S e n j u_
๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐ ๐๐๐๐๐๐.
Elite
Welcome ka Gemini HAHAHAKinuha kuna master ty ty po <3
View attachment 2925089
Oi HAHAHA kaw pala yan HAHAHAHA naol lakas naman, anyways di ako maka gamit sa gemini ngayon kasi hwid reg pa HAHAHAWelcome ka Gemini HAHAHA
Oms boss ako nga diko pa na try wala pa time tsaka diko pa napag aralan HAHAHAOi HAHAHA kaw pala yan HAHAHAHA naol lakas naman, anyways di ako maka gamit sa gemini ngayon kasi hwid reg pa HAHAHA
paturo phub tuts HAHAHA pasayahin ko lng mga cm ko HAHAHAOms boss ako nga diko pa na try wala pa time tsaka diko pa napag aralan HAHAHA
Drop prem narin tagal mo na di nag lalapag inaamag na mga premium mo dyan HAHAHAslaamat po dito malaking tulong po samen to
wallaa ehhh tumigil na akoo mabait na ako ngayonDrop prem narin tagal mo na di nag lalapag inaamag na mga ฯrรฉmรญรนm mo dyan HAHAHA
Pano? Di talaga ikaw yan HAHAHAHAwallaa ehhh tumigil na akoo mabait na ako ngayon
Nakuna na yan dimo ba nakita ss nang nakakuha boss?ano po password