PWEDI SA PHONE, TV, LAPTOP OR PC.
first 50 na makakapag send ng picture na naka follow sakin ang makakasali sa contest.
ex.

"Nakafollow ako"
note: dapat may SS nakafollow ka at itype ang "Nakafollow ako" and sundin yung kulay ng font.
wala pong ibang ilalagay para hindi ma disqualified ang entry nyo.
After mapuno yung 50 tyaka natin malalaman kung sino ang isa sa masweteng makakasabit sa netflix account.

= means kasali ka na.
= means hindi qualified ang iyong entry.GOODLUCK PO !
















