❓ Help Bermor Techzone?

Flysolo0650

Honorary Poster
Legit ba dito mag order ng mga PC parts mga boss? nag aaccept kasi sila dito ng Gcredit/Ggives sa shapi kasi wala na


1712093785389.webp
 
Magandang araw!

Sa Bermor Techzone, maaari kang mag-order ng PC parts gamit ang iyong Gcredit o Ggives. Maari kang magtanong sa kanilang customer service kung paano gamitin ang mga ito para sa iyong pagbili. Maingat lang sa pag-order online at siguraduhing legit at mapagkakatiwalaan ang kanilang serbisyo bago magtangkang mag-transact.

Kung may iba ka pang mga katanungan o pag-aalala, huwag mag-atubiling itanong dito. Handa kaming tumulong!
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 343
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Flysolo0650

Trending Topics

Online now

Members online
1,312
Guests online
2,899
Total visitors
4,211

Forum statistics

Threads
2,319,716
Posts
29,202,216
Members
1,179,866
Latest member
balantoy
Back
Top