❓ Help PA UNBLOCK TNT SIM ( WITH 500 GCASH REWARD )

Ganyan din nangyari sa sim ko smart, antagal nang blocked pero dahil dito nka link halos lahat ng acct ko, ito naka salpak parin sa phone, atleast matatawagan at makapag txt pa naman, di tulad ng tm or globe pag na block wala na talaga lahat. Di ko nalang sinubukang e unblock dahil same sa mga sinasabi ng karamihan na wala na raw pag asa,
 
Ganyan din nangyari sa sim ko smart, antagal nang blocked pero dahil dito nka link halos lahat ng acct ko, ito naka salpak parin sa phone, atleast matatawagan at makapag txt pa naman, di tulad ng tm or globe pag na block wala na talaga lahat. Di ko nalang sinubukang e unblock dahil same sa mga sinasabi ng karamihan na wala na raw pag asa,
hindi mo parin ba na unblock sim mo ngayon boss ?
 

About this Thread

  • 64
    Replies
  • 6K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
incy04

Online now

Members online
375
Guests online
2,749
Total visitors
3,124

Forum statistics

Threads
2,317,772
Posts
29,192,799
Members
1,181,633
Latest member
jnpmini
Back
Top