sa inyo na po ito.. nag try lang kase ako gumawa.. hindi ko naman to magagamit..

Email/Pass: 7b1b1zzjmo@somelora.com

Email/Pass: 7b1b1zzjmo@somelora.com

Oppa-kan kita dyan Sissy eh hahahaha wala akong time mag study tamad ako hahahaSupport sissy! mag aral ka mag korya jan
ayy sorry na nag try lang po hahahapwede yan family e hahha
sinasabi ko lang hahaha. gawa moko nf hahahaOppa-kan kita dyan Sissy eh hahahaha wala akong time mag study tamad ako hahaha
ayy sorry na nag try lang po hahaha