Lods pasabitinvalid na sad haha
ay pumasok haha
chinange pass ko ts. para sa lahat ba to? ibalik ko yung pass kung oo![]()
Pasabit nalang lods.. need lang sa studyinvalid na sad haha
ay pumasok haha
chinange pass ko ts. para sa lahat ba to? ibalik ko yung pass kung oo![]()
Paano naman sobrang late kaAmbilis wahaha ty padin ts
Pasabit idol hahahainvalid na sad haha
ay pumasok haha
chinange pass ko ts. para sa lahat ba to? ibalik ko yung pass kung oo![]()