🔒 Closed New update na ehi for mgc at payload na gamit ko ibibigay ko na

Status
Not open for further replies.
Thanks for sharing po! err di ko din magagamit pc gamit ko..
Hmm ung speed ba ng mgc nakapadende sa payload din na gamit? Yung signal ksi ng globe dito is balance lng and 3G lng din kasi gamit ko.
max ko lng is 10kbps unstable pa
 
Thanks for sharing po! err di ko din magagamit pc gamit ko..
Hmm ung speed ba ng mgc nakapadende sa payload din na gamit? Yung signal ksi ng globe dito is balance lng and 3G lng din kasi gamit ko.
max ko lng is 10kbps unstable pa
yes po boss .. depende yan sa payload 3g din naman sa cp ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 60
    Replies
  • 3K
    Views
  • 37
    Participants
Last reply from:
angazmode

Online now

Members online
570
Guests online
1,886
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top