Disney plus ko sa bahay

betamax yung kalaban ng VHS hahahah

parang

VHS - netflix
BETAMAX - prime video

ganun lang yun HAHAHHA


ako rin hahahha
ayun pala tawag kala ko nga dati pag ligyan mo tape yung aandar parang RC hahhha

ang nabutan ko na yung vcd pa yung part 1 part2 para lang matapos yung isang movie minsan may part3 pa depende sa haba hahahhaa
 

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 989
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Pre_11314

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top