CyberCrusaderz
Forum Expert
US SERVER
67.205.140.125
root
Us@Server3z
Feedback lang sapat na. Wag abusuhin. Follow me for more givveaway updates at para di ka huli!
script nalang kulang papsgrabe dami paambon vps idol
meron ata dati dito nilapag lods yung ssh plus manager yung name sa script ata yunscript nalang kulang paps
good luck
working pa until now paps? wala na kasi ako makita mga tutoriial dito sa phc.meron ata dati dito nilapag lods yung ssh plus manager yung name sa script ata yun
yes lods. pero di makita thread. may nakita yun gamit nya. tas yan gamit ko nung vps ko dati. tas domain bibili or sasabit lang sa meron.working pa until now paps? wala na kasi ako makita mga tutoriial dito sa phc.
sarap. 2vcpu 4g. congrats. naols
meron na din ako domain paps setup and script nalang kulang eyes lods. pero di makita thread. may nakita yun gamit nya. tas yan gamit ko nung vps ko dati. tas domain bibili or sasabit lang sa meron.
pasabit domain lodsmeron na din ako domain paps setup and script nalang kulang e
via godaddy pwede naman yun diba since ρáíd

gamit ka ngrokpasabit domain lods![]()
ano domain gusto mo bilhan nalang kita kung pde itry kopasabit domain lods![]()
kahit ano lods for slowdns use lang.ano domain gusto mo bilhan nalang kita kung pde itry ko
free ba yan cloudflaremay setup pa ba sa godaddy after ma ρáíd ang domain? or rekta na yun isetup sa cloudlfare acc