🍏 iOS Pre-loved iphone in greenhills (iphone 12)

cjproktor

Honorary Poster
Ask lang po ako if may nakabili napo dito sa greenhills pre-loved iphone sa greenhills,then inupdate to latest IOS version?
Advice kasi ng seller updating to IOS version will void the warranty.
Sakin nabilis is IOS version 14.8 pa need talaga e update...

Thanks sa makasagot....
 
Nako, sakit ulo pag pre loved tapos sa greenhills pa. Ingat nalang ts. Much better brand new makakasigurado ka tatagal.
 
Nako, sakit ulo pag pre loved tapos sa greenhills pa. Ingat nalang ts. Much better brand new makakasigurado ka tatagal.
Secondary phone ko lang namn kasi pero natatakot parin ako, naiupdate since sabi ng seller na ma void yong warranty kapag inupdate....
 
Meron ako nakuha dun. Dahil makulit ako, Update ako ng update. OKs naman.
Prang walang peace of mind pag hindi pwede iupdate eh.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 781
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
GreenBlueSky

Trending Topics

Online now

Members online
1,167
Guests online
2,102
Total visitors
3,269

Forum statistics

Threads
2,316,597
Posts
29,187,339
Members
1,182,014
Latest member
julyane016
Back
Top