🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
yep, mas ok nga, kanina ko pa sana to point out. kaso afk ako. nababasa ko lang mga comments.
Kaso matitgas ulo boss.. buti sana kung wala silang katulad na prefix. Nadadamay iba. Haha.. basta ako galit na kay PLDC. ang bagal ng connection.. mabilis pa noload nyo.. langya talaga si PLDC.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 5K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
PHC-SCANMYVIRUS

Trending Topics

Online now

Members online
752
Guests online
2,504
Total visitors
3,256

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top