Ano balita ng PI?

until now puro sila pa remind to finish my KYC daw pero hindi ako mka submit ng docs loading always under processing it could last awhile daw 2months ko na hinihintay. hahaha
 
Goods naman na sakin natransfer kona sa wallet ko yung pi last month lng ako nag apply then na verify nitong bago mag katapusan ng march
 
sa akin kasi..naka resubmit ako..sa profile diba pwede din doon. tapos nag verify din ako ng number..manual..need may regular load para maka send sa US isang sms
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
llanoiets

Online now

Members online
1,302
Guests online
2,211
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top