❓ Help TNT Sim

jabez_32

Established
ask lang yung service center po ba ng TNT is sa Smart din ? Balak ko kasing e convert to tricut yung old sim na buo pa, . di kasi na sasalpak sa phone kasi naka nano na yung mga lalagyan..
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 703
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jabez_32

Trending Topics

Online now

Members online
1,162
Guests online
2,434
Total visitors
3,596

Forum statistics

Threads
2,319,619
Posts
29,201,555
Members
1,179,712
Latest member
Joe13245
Back
Top