💕 Dating/Love Need advice

Kung may kayo, mukhang masakit yan para sa isa pre. Bat mo kase pinasukan kung mawawala lang din naman pagmamahal mo.
 
Mas maaga nya malaman mas ok kasi pag lalong tumatagal nag wawaste na lang kayo ng oras nyo sa isat isa. Just talk to the other person sincerely and honestly. sabihin mo kung bakit nawala yung dati mong nararamdaman sa kanya para naman alam nya kung ano ang dapat nyang baguhin if necessary. it will hurt at first but think about the future mas lalo mo pa pinapatagal mas nilloloko mo sya imbes na nasa healing stage na siya.
 
Sure ka na ba?
Kung oo, dapat alam mo kung kailan ka naging sigurado.
If matagal na, most likely ramdam na rin yan ng partner mo and may idea na siya.
Kung recently lang, mahirap i-justify.
You may wanna ask yourself first, "what changed?"
Kasi kung hindi mo rin alam ang reason, you'll definitely have a hard time letting the person know.

Just remember, everyone deserves a decent closure.
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 489
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
TheLesbianCollector

Online now

Members online
425
Guests online
1,742
Total visitors
2,167

Forum statistics

Threads
2,318,656
Posts
29,196,499
Members
1,181,017
Latest member
KingAyan
Back
Top