❓ Help Mga ka ph share namn ninyo ps pan tnt

Status
Not open for further replies.
makuntento sa ehi file and xp config.. kaya mabilisan mawala yong ps today dahil sa hindi kau makontento.. hihinge ka ng ps tapos ipapakalat mo naman para pag fiestahan nanaman ng mga spy.. makontento ka naman..
nakakanet ka naman sa mga ehi na nilalabas..


gumawa ka naman lang ng threads yong may pakinabang..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 805
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
tintin69

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top