Timbre lang kung may request kang banda, album, or even a specific track from an album.
Make sure you specify what you want para mas ma-i-deliver ko ng maayos ang request mo.
Download
Your feedback is highly appreciated.
Thank you, and enjoy!
Tulad nga 'nung sinabi tungkol sa Arch Enemy.. ganito din dito.Salamat paps
The best talaga itong Cavalera era, di ako fan ni Derrick
