❓ Help Paano pabilisin Smartbro pocket wifi? at paano iconnect sa pc via usb?

TribalChief

Forum Veteran
images-164.webp
Kakabili ko lang kasi neto. nababagalan ako sa connection kahit katabi lang ng PC ko. baka may alam kayo set up pano to pabilisin naka unli data panaman ako. saka pano bato iconnect sa pc via usb? no internet nakalagay e. pero pag wifi nakakaconmect kaso mabagal
 

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Copper7

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,074
Total visitors
3,159

Forum statistics

Threads
2,316,465
Posts
29,186,790
Members
1,181,969
Latest member
Pelotilla
Back
Top