🖥️ Smart TV OnStream Issue

mga bossing may idea po ba kayo kung ano pweding dahilan bakit kapag sa bahay na wifi yung gamit ko ayaw gumana ng onstream, loading lang ng loading pero kapag sa work na wifi working nmn. malakas nmn wifi nmin sa bahay
 
wala nayan mga paps streamio na ang bago hehe. Add lang kayo pìrâ†é bay na add-on goods to go na. Disadvantage lang pag medyo luma na at kaunti lang seeder mag bubuff malala.
 
wala nayan mga paps streamio na ang bago hehe. Add lang kayo pìrâ†é bay na add-on goods to go na. Disadvantage lang pag medyo luma na at kaunti lang seeder mag bubuff malala.
ok din ung stremio kaso off sync ung subs sa grey's anatomy eh. so far ung sub lng sa onstream ung perfect pag sa grey's anatomy.
 

Similar threads

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 3K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
MASTERKUKU

Trending Topics

Online now

Members online
1,245
Guests online
2,480
Total visitors
3,725

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top