swerte nga..di naman marunong mag feedback haysswerte makakuha di ko pa makikita hahaha

Hit and run to the maxswerte nga..di naman marunong mag feedback hays![]()

Bawiin mo hahaswerte nga..di naman marunong mag feedback hays![]()
hindi naman na change pass ehh.. parang walang kumuha haha
Ngek akala ko nman na hit n run hahahahindi naman na change pass ehh.. parang walang kumuha haha
naumay na daw sila sa kranchii hahahaNgek akala ko nman na hit n run hahaha