Mobile legend (unstable ping)

monarchie123

Honorary Poster
Guys tulong naman oh. baket po biglang tumataas po yung ping ko like from 25ms biglang mag 230ms tas babalik sa 50ms. yung kasama ko hindi naman ganun yung sa kanya same lang naman kami wifi network. .baka may alam kayo jan.. #help
 
pano mag disable ng mga unnecessary na apps sa background
Depende po sa os nyo, pwede mo matignan or masearch yan if available sa settings mo. Commonly sa mga realme or oppo devices may process manager sa settings, built in on a11-13 kung di ako nagkakamali.
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 613
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
sUFF3R

Online now

Members online
1,289
Guests online
3,038
Total visitors
4,327

Forum statistics

Threads
2,318,330
Posts
29,195,267
Members
1,180,881
Latest member
Kwangkongsi
Back
Top