❓ Help Earning Sites for Student

iamj

Forum Guru
Baka po may alam kayong legit na site na pwedeng maka-earn ng money sa paggawa ng task, gusto ko po kasi kumita kahit papaano habang nag-aaral pa.
 
upwork ka bro. You can freelnace on you freetime. I've seen your posts here, marami kang skills to offer.
Gusto ko rin nga po pasukin yan since lagi ko siyang nakikita. But the problem is, 'di pa po ako confident sa skills ko. Naisip ko kasi na mga companies na talaga yang anjan, tas what if pumalpak ako huhu :(

Pero susubukan ko na po ulit ngayon, lalakasan ko na loob ko, salamat po sa tiwala 😍
 
pag may skills ka lako mo sa fiverr, upwork, freelancer

Gusto ko rin nga po pasukin yan since lagi ko siyang nakikita. But the problem is, 'di pa po ako confident sa skills ko. Naisip ko kasi na mga companies na talaga yang anjan, tas what if pumalpak ako huhu :(

Pero susubukan ko na po ulit ngayon, lalakasan ko na loob ko, salamat po sa tiwala 😍
pag pumalpak ka try ulit ganun lang un wala namang nag umpisa na marunong na agad pero atleast alam mo na ung susunod mong gagawin
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 785
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jigulogs30

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top