🔒 Closed Help ayaw ni mgc sa youwin m023j pocket wifi

Status
Not open for further replies.

rYzkiE

Grasshopper
Hindi po gumagana ang mgc apn sa globe youwin m023j, nafactory reset ko na at bumili ako ng bagong lte sim ganun din po. anu kaya ang problema? gumamit na ako ng psipon, xp psiphon, at http injector, ayaw pa rin. sana may makatulong saakin.
 
3g lang gagana ang mga sinasabi nyo po, di yan pwese sa 4g mode, try nyo 3g only gagana yan, tries and tested at mgc na apn, sayang sakon m023j inopenline ko kaso di na mag on huhuhuhu yung tut na nilabas parang palpak huhuhu
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 4K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
lekiz121

Trending Topics

Online now

Members online
1,382
Guests online
3,829
Total visitors
5,211

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top