dnstt account pwede sa sts pwede sa gtm, kung gagamitin kay gtm point niyo kay termuxpara saan po to TS?
Oh. Maraming salamat po sa pagclarify TS. ayos pala to pero support lang ako TSdnstt account pwede sa sts pwede sa gtm, kung gagamitin kay gtm point niyo kay termux
refresh mi lang network mo para walang timeout papsi, saken tuloy tuloy yanworking paps thank you, gamit ko siya ngayon
kaso paps nagttimeout siya mga 1-2 mins tas babalik ulit ung connection

yong pinost mo connected lahat yong ginawan ko Ng config...