Para iwas sa mga Ninja, reply nalang sa may gusto.. reply below "DeezerFam" unang makapag reply bigay ko sayo account and password. Goodluck! Sana mag renew


DeezerFam
Meron pa ako dito, sana mag feedback para makapag post ako uletDeezerfam
Mukhang olats na haha, support parin![]()
Welcome..salamat sa feedback mo.. check mo nalang sa manage subscription para makita mo doon ang proof na naka subscribe na..
Pwede ko po ba ibahin yung email at pass o hindi po pwede?Welcome..salamat sa feedback mo.. check mo nalang sa manage subscription para makita mo doon ang proof na naka subscribe na..
Need lang po nung code nung sa email hehe.Pwede ko po ba ibahin yung email at pass o hindi po pwede?
Wala na akong access sa email ehPwede ko po ba ibahin yung email at pass o hindi po pwede?
Need lang po nung code nung sa email hehe.
Salamat po Boss/Ma'am...Wala na akong access sa email eh
. Change pass mo nalang po
Uy bakit na color grey ka nasupport madam sana all
