eguls sa sa iyo poro hindi trial hahahaSupport lodi lakas hahaha
Same lang yon hahaeguls sa sa iyo poro hindi trial hahaha
pag ka kita nila trial 14 days d nila kukunin eh iba talaga pag ka indi trial hahahaSame lang yon haha
De naman akin nga kinukuha eh hahahapag ka kita nila trial 14 days d nila kukunin eh iba talaga pag ka indi trial hahaha
may sekreto ka kasing palaman eh kaya ganun hahahaDe naman akin nga kinukuha eh hahaha
welcome pothanks ts