yes po master You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.Wps office bw ito?
wag nio i change password i really need this![]()
thank you po[Hidden content]

napaka kabait niyo po.ayaw po ma login[Hidden content]
Try kopo gumawa pa ng isa wait pothank you ponapaka kabait niyo po.
ayaw po ma login
thank youTry kopo gumawa pa ng isa wait po

thank you![]()
Di kopo sure basta gumawa lang po ako pero ang alam ko 7 days trial po muna bago yung renew or yung 1 year1 year na po ba or mag rerenew pa
Lakas nyo naman poDi kopo sure basta gumawa lang po ako pero ang alam ko 7 days trial po muna bago yung renew or yung 1 year
Bagohan lang po sir hehe gusto lang pong matuto paLakas nyo naman po
Wps office bw ito?
1 year1 year na po ba or mag rerenew pa


Sorry master1 year![]()
)Sana po maturuan behBagohan lang po sir hehe gusto lang pong matuto pa
Di po ako marunong masyado hehe yang si paul andrew baka pro po hehe :>>Sana po maturuan beh
Paturo beh paul andrewDi po ako marunong masyado hehe yang si paul andrew baka pro po hehe :>>
wala mami kht live di nag rerenew yan hahaha wla padn ako nakitaPaturo beh paul andrew