🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
salamat boss,ano ilalagay sa ip : port boss?
wala na ilalagay doon. gagana yan @arjienx:arjienx

may update na sa script huhu hirap mag connect
lakas pala neto paps ngayon ko lang nasubukan na-block na naman kase sim ko bili ulit ako bukas hahahahaha

pa update din ng termux script mo paps
updated na termux script.

may mali sa pubkey, re input lang para maayos yan.

Paupdate ng script lods bukas
updated na sir. new thread.
 
still up sir, di nag down yan.

still up sir, never nag restart or maintenance yung server.

up yan always sir, may data traffic parin sa server at online users.
ayaw na talaga ts, zein unang nagdown sakin, zain naman kanina lang no browse na.

Oks na pala may problem lang sa settings haha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 174
    Replies
  • 8K
    Views
  • 61
    Participants
Last reply from:
rivaschristian

Trending Topics

Online now

Members online
1,260
Guests online
2,891
Total visitors
4,151

Forum statistics

Threads
2,319,724
Posts
29,202,278
Members
1,179,882
Latest member
julzzzzzz
Back
Top