Closed

try mo kung ng play sau sakin pag click ko yun play lalabas my pagmimilian left or right tapos pag click ko right qr code siya tapos pag click ko left ayaw mag play lalabas siya sa menu.
 
puwede po ba na connect po ulit yun ng play kasi nakapasok nga po sa netflix kaso hindi naman ng play yun gusto namin mapanood.
 

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 159
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
GANDARA_PARK

Trending Topics

Online now

Members online
1,248
Guests online
2,735
Total visitors
3,983

Forum statistics

Threads
2,317,477
Posts
29,191,467
Members
1,181,434
Latest member
jensen25
Back
Top