Welcome Visitors
Meron akong App na e-share sa inyo. Sa mga mahilig mag ipon jan para sa atin to. Noon pa ako nag-iipon sa bank account pero wala talagang tubo pag saving account ng mga kilalang bank dito sa atin, until na discover ko ito.
Para lang to sa mga mahilig mag ipon
Kada sahod ako nag huhulog ng 500 minsan 1K
Naghuhulog din pag nanalo sa Scatter
Para may makuha kayong Reward
Input nyo lang ang CODE na to: JR595371
1. Download niyo ang SeaBank
2. Create account using mobile number
3. Input niyo ang Code: JR595371
para may makuha kayong reward.
4. Then fill out the needed information (same sa pagawa ng Gcash Account)
5. After niyo gumawa ng account antayin niyo lang na ma approved.
6. Pag approved na, need mo mag deposit ng 1K then dapat e hold for 3 days para makuha ang reward.
Uulitin ko para lang to sa mga mahilig mag ipon

ADVANTAGE NI SEABANK Compared to other Online Bank
1. Daily ang Interest na makukuha
2. 15 Transfer every week ang walang charge kahit Instapay to other Banks or E wallet
3. Maraming rewards and pa Promo





Meron akong App na e-share sa inyo. Sa mga mahilig mag ipon jan para sa atin to. Noon pa ako nag-iipon sa bank account pero wala talagang tubo pag saving account ng mga kilalang bank dito sa atin, until na discover ko ito.
Para lang to sa mga mahilig mag ipon
Kada sahod ako nag huhulog ng 500 minsan 1K
Naghuhulog din pag nanalo sa Scatter

Para may makuha kayong Reward
Input nyo lang ang CODE na to: JR595371
1. Download niyo ang SeaBank
2. Create account using mobile number
3. Input niyo ang Code: JR595371
para may makuha kayong reward.
4. Then fill out the needed information (same sa pagawa ng Gcash Account)
5. After niyo gumawa ng account antayin niyo lang na ma approved.
6. Pag approved na, need mo mag deposit ng 1K then dapat e hold for 3 days para makuha ang reward.
Uulitin ko para lang to sa mga mahilig mag ipon

ADVANTAGE NI SEABANK Compared to other Online Bank
1. Daily ang Interest na makukuha
2. 15 Transfer every week ang walang charge kahit Instapay to other Banks or E wallet
3. Maraming rewards and pa Promo




