3 3-Style Elite Mar 23, 2024 #2 grabe laugh trip talaga hahaha, ako naman: kasi may dumikit na langaw hahah like bakit may langaw.
TS TS S spike19 Solo_Palo_Arise Contributor Mar 23, 2024 #3 3-Style said: grabe laugh trip talaga hahaha, ako naman: kasi may dumikit na langaw hahah like bakit may langaw. Click to expand... nawalan tuloy ng gana si gf, akala labanan ang mangyayari haha
3-Style said: grabe laugh trip talaga hahaha, ako naman: kasi may dumikit na langaw hahah like bakit may langaw. Click to expand... nawalan tuloy ng gana si gf, akala labanan ang mangyayari haha