Bida Fiber: Telnet Access

Click nyo po start icon tapos click run po tapos type nyo po telnet (ip add ni router po) dapat po naka enable na po yung telnet sa windows features po 😊
master pwede po ba ma bypass device limit sa telnet? nakapasok na po kasi ako pero hindi ko alam kung anong commands ang ilalagay HAHAHHA
 
Ahh ok wait nalang po natin mga masters natin dito po 😊 hindi ko din kasi kabisado mga functions ng mga command sa loob ng telnet eh hindi din ako user ng modem na yan 😅 type nyo po muna dyan help tapos paki explore nyo nalang po 😊
 

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 5K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
grief

Online now

Members online
1,115
Guests online
2,228
Total visitors
3,343

Forum statistics

Threads
2,319,561
Posts
29,201,105
Members
1,179,642
Latest member
zackiiee
Back
Top