📦 Android App Pa help naman po mga phc

dexry46

Leecher
Pa mod naman nito guys ng flashkit para po ma install ko po siya sa android 14 os po di kasi ma install mababa kasi Yung api at yung target sdk nya para lang sa android 13 below ata working siya.. gamit ko po kasi to na app araw araw sa work po. Salamat sa makakatulong
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 235
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
dexry46

Trending Topics

Online now

Members online
1,258
Guests online
2,025
Total visitors
3,283

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top